Nguồn hàng Nail Trung Quốc giá sỉ,chất lượng

Tại sao nên chọn kinh doanh phụ kiện nail Trung Quốc ?

Kinh doanh phụ kiện nail Trung Quốc hay mở tiệm nail hiện tại đang được rất nhiều người quan tâm vì lợi nhuận cao mà ngành hàng này mang lại.
Tuy nhiên yếu tố để thành công trong lĩnh vực này ngoài tay nghề của người làm nail,chất lượng phụ kiện sản phẩm nail cũng đóng 1 vai trò  vô cùng quan trọng.Hiện tại, việc làm sao để có thể nhập phụ kiện nail Trung Quốc chất lượng và giá thành rẻ không phải điều dễ dàng .Cùng Bảo Bảo tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé !

Giá thành rẻ:

Với lợi thế nguồn nguyên liệu sẵn có  và nguồn lực lao động giá rẻ dẫn đến giá phụ kiện nail Trung Quốc  rất tốt.Không chỉ vậy các trang thương mại điện tử tại Trung Quốc thương xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá,giúp bạn dễ dàng mua được những mặt hàng với giá rẻ tận xưởng.

Mẫu mã đa dạng:

Để thích nghi với thị trường nail và mong muốn thay đổi nâng cấp để nâng cao chất lượng sản phẩm.Các nhà bán sỉ Nail Trung Quốc liên tục cập nhật mẫu mã mới vô cùng phong phú và đa dạng luôn bắt kịp xu hướng mới nhất của thị trường,đây là yếu tố tối quan trọng đối với ngành hàng sản phẩm thẩm mỹ.

Chất lượng đảm bảo:

Tuy có chi phí cực kỳ rẻ,nhưng chất lượng của các sản phẩm nail tại Trung Quốc lại có chất lượng cực kỳ đảm bảo.Các phụ kiện Nail đến từ Trung Quốc đều có độ bền cao,giúp bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo hỏng hóc.

Luôn cập nhật xu hướng:

Để có thể cạnh tranh và có được khách hàng ,các nhà cung cấp luôn cập nhật các sản phẩm mới của ngành hàng như Bút chấm bi,Bộ màu vẽ,Bột đắp móng Keo gắn đá,Dũa móng,Bát ngâm tay,Cọ vẽ…  Các loại máy làm nail,máy hơ gel, dụng cụ chiếu sáng … thường xuyên được cập nhật các mẫu mã mới và công nghệ mới.


Một số phụ kiện không thể thiếu trong ngành Nail hiện nay

Mẫu mã hàng nail rất lớn và đa dạng tuy nhiên có một số phụ kiện không thể thiếu và quan trọng  với bất kỳ ai cũng cần tới.

Móng giả:

Móng tay giả là mong tay nhân tạo mô tả một cách chân thực nhất móng tay của con người.Móng tay giả thường được dùng với mục đích ngắn hạn ,dành cho những khách hàng không có thời gian đi tiệm hoặc thích thay đổi móng thường xuyên.
Hiện nay móng tay giả rất đa dạng từ vật liệu đến màu sắc,mẫu mã,độ dài móng…nên sẽ thích hợp với tất cả mọi người.Dù không đạt đến độ "vĩnh viễn" trên ngón tay nhưng nail giả khá cứng cáp.

Bát ngâm:

Bát ngâm dùng để ngâm tay,ngâm chân  làm mềm da trước khi vệ sinh móng.Trên thị trường sỉ Nail tại Trung Quốc hiện nay có rất nhiều kiểm dáng bát ngâm móng,bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích.

Kem làm mềm da:

Kem làm mềm da giúp da mềm mại hơn khi sử dụng trong bát ngâm với nước.Hiện tại các mẫu kem làm da có độ ẩm cao.Không cần sử dụng bát ngâm giúp tiết kiệm được công sức và thời gian.

Kìm cắt da:

Đây là dụng cụ cắt tỉa,làm sạch tế bào chết quành viền móng.Chiếc kìm này là dụng cụ bắt buộc với ngành hàng Nail.

Kìm cắt móng:

Ngoài cắt cắt da ra thì bạn phải trang bị kìm cắt móng.Dùng để điều chỉnh độ dài của móng và định hình lại.Các sản phẩm này tại các nhà bán sỉ Nail Trung Quốc rất đa dạng về mẫu mã tùy vào sở thích để có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Sơn móng:

Sơn móng có rất nhiều loại,bao gồm sơn nước sơn gel ,sơn dưỡng,sơn bóng… Để kinh doanh tốt trong ngành hàng Nail bạn nên trang bị một bộ sư tập càng nhiều màng sơn và loại sơn càng tốt để phù với thị yếu khách hàng.

Nguồn nhập phụ kiện Nail Trung Quốc  sỉ lẻ cùng Bảo Bảo

Để tìm kiếm các nhà bán sỉ  phụ kiện nail Trung Quốc uy tín bạn có thể tìm kiếm qua các trang thương mại điện tử Taobao,1688,Tmall.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhất khẩu các mặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.Bảo Bảo xin giới thiệu tới anh chị 1 số xưởng lớn trong lĩnh vực Nail

https://jianmeichuangyan.1688.com/
https://etabeauty.1688.com/
https://shop1440411107044.1688.com/
https://zyf20080808.1688.com/
https://shop2hne985696113.1688.com/
https://zhangman5188.1688.com/
https://shop1467220952805.1688.com/
https://wenshentie.1688.com/
https://shop1m74119r01r60.1688.com/
https://shop5z94933u2x309.1688.com/

Một số cụm từ khóa tìm nguồn hàng phụ kiện nail Trung Quốc bạn có thể tìm theo


美甲片成品: móng dán
指甲烘干机: máy hơ tay
指甲油凝胶: gel sơn móng
死皮钳: kìm bấm da chết
磨甲砂纸锉 : dũa mòng tay
指甲油: sơn móng tay
饰品附在指甲上: Đồ trang trí gắn lên móng
指甲剪工具全套: bộ dụng cụ cắt móng
指甲油工具套装: bộ dụng cụ sơn móng tay
指甲油去除剂: Tẩy sơn móng


ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ BẢO BẢO LOGISTIC HỖ TRỢ BẠN !!!


Dịch vụ mua hàng vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cùng Bảo Bảo Logistic


- Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển order hàng Trung,với thời gian vận chuyển hàng về dẫn đầu thị trường hiện nay.

- Thao tác đặt hàng đơn giản website quản lý rành mạch

- Đội ngũ tư vấn 24/7

ORDER BẢO BẢO – LÀM THƯƠNG HIỆU BẰNG CHỮ TÍN

Thông tin liên hệ:

Website: https://orderbaobao.com/
Hotline: 0983066695 – 0364367359
Email: odbaobao@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Orderbaobao.muaho