Mua hộ hàng Trung từ Trung Quốc về Việt Nam

Có rất nhiều cách nhập hàng Trung Quốc dành cho các chủ shop.Nhưng làm sao để nhập hàng Trung Quốc dễ dàng và tối ưu nhất bài viết này Bảo Bảo Logistics sẽ đưa ra giải pháp cho những khó khăn.

Vì sao nên nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh

Hiện tại,nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam để kinh doanh ngày càng tăng.Điều này khá dễ hiểu bởi:

- Có mức giá rẻ :Với nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có,nguồn nhân lực dồi dào.Có thể nói,các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc vô cùng rẻ.Không chỉ vậy,các chính sách của nhà nước Trung Quốc hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất nên các sản phẩm khá rẻ.

- Mẫu mã đa dạng phù hợp thị yêu người Việt Nam:Được mệnh danh là "công sở của thế giới" không chỉ giá thành rất rẻ các sản phẩm của Trung Quốc rất đa dạng về mẫu mã với hàng triệu mặt hàng.Tại đây,bạn có thể tìm thấy bất kỳ món đồ nào bạn cần.Không chỉ có vậy,các nhà cung cấp tại Trung Quốc liên tục cập nhật các mẫu mã mới để bắt kịp xu hướng.Theo thống kê của tổng cục hải quan tổng kim ngạch nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam chiếm 40% cả nước.

-Chất lượng sản phẩm tốt:Với sự cạnh tranh về hàng hóa tại Trung Quốc bên cạnh giá thành sản phẩm vô cùng rẻ chất lượng sản phẩm tại Trung cũng đang được rất chú trọng.

Mua hàng online từ Trung Quốc về Việt Nam

Trước đây khi cÔNGng nghệ chưa phát triển,nhiều chủ shop chọn cách sang các chợ đầu mối Trung Quốc để nhập hàng hoặc mua tại các chợ đầu mối.Tuy nhiên hình thức này rất mất thơi gian và chi phí.

Hiện nay cách nhập hàng từ Trung Quốc online đang được rất nhiều chủ shop quan tâm vì:

-Không tốn chi phí đi lại: Nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc khiến bạn chịu chi phí đi lại,ăn uống và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

-Tiết kiệm thời gian: So với việc nhập hàng online qua các trang TMĐT giúp tiết kiệm thời gian.Thì việc sang tận Trung Quốc tìm kiếm nhà bán hàng tốn quá nhiều thời gian và công sức.

-Mẫu mã đa dạng: Hàng triệu sản phẩm thuộc hàng trăm ngành hàng được tìm kiêm thấy chỉ sau vài click chỉ sau vài phút tìm kiếm.

Tự đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Các mặt hàng tại Trung Quốc ngày càng trở lên phổ biến tại thị trường Việt Nam.Để nhập hàng về các chủ shop có thể tự đặt hàng tuy nhiên việc đặt hàng về lại gặp không ít khó khăn.

-Rào cản ngôn ngữ : Các trang TMĐT của là Trung Quốc chính vì vậy người mua gặp trở ngại trong việc mua hàng và đàm phán về giá.

-Tìm nguồn hàng uy tín: Với số lượng nhà cung cấp quá lớn nên chọn được nguồn hàng uy tín cực kỳ khó khăn.

-Thanh toán khó khăn: Mua hàng qua các trang thương mại điện tử,việc thanh toán khá khó khăn khi bạn phải có tài khoản Alipay.

-Vận chuyển Trung về Việt Nam: Các chợ thương mại điện tử 1688,Tabao,Tmall,hiện tại đang không hỗ trợ vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam nên điều bắt buộc bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và đơn vị vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.