Nguồn hàng đồ lót nam Quảng Châu chất lượng,giá tốt

Ngành dệt may ở Quảng Châu, Trung Quốc rất phát triển với hệ thống nhà xưởng lớn, hiện đại và nguồn nhân công dồi dào. Đồ lót nam Quảng Châu được mệnh danh đẹp, nhiều mẫu mã, bền và rẻ.

Đó là lý do nhiều người kinh doanh thời trang Việt đã và đang dần lấn vào thị trường này. Tuy nhiên, để kinh doanh thuận lợi, có lợi nhuận cao thì nguồn nhập hàng chất lượng là điều mấu chốt.

Vậy nhập sỉ đồ lót nam Quảng Châu ở đâu uy tín, giá tốt? Bài viết này Bảo Bảo Logistic sẽ giúp bạn tìm kiếm các nhà cung cấp rẻ đẹp tốt.


Các kiểu quần lót nam phổ biến hiện nay


1.Boxer short

Loại đồ lót nam này gần giống quần đùi nhưng ngắn hơn,mặc được bên trong quần dài.Quần có form rộng,phù hợp cho nam giới trung tuổi hoặc mặc đi ngủ ban đêm.

Hai dạng boxer short thường gặp là dáng casual fit và slim fit.Dáng slim fit có ống quần nhỏ và thuôn theo chân nhưng vẫn đảm bảo rộng rãi - có khoảng hở giữa chân và ống quần,có quần casual fit thì dáng quần to và rộng hơn


2. Briefs


Briefs là loại đồ lót nam thiết kế ôm gọn phần trước lẫn phần sau, đường cắt từ bẹn lên hai bên hông có độ nghiêng tùy thiết kế nhưng thường không quá lớn.

Loại đồ lót này vừa hỗ trợ nâng đỡ cho phần dưới, vừa giúp phần chân thoải mái vận động.


3. Boxer briefs


Boxer briefs là sự kết hợp giữa briefs và boxer short – hình dạng như quần đùi và dáng ôm trọn như quần briefs. Boxer brief nâng đỡ vừa đủ, không quá thùng thình cũng không quá chật chội. Kiểu quần này không gò bó nên rất thoải mái khi mặc, giúp giảm ma sát khi vận động thể thao.


4. Trunk


Trunk thường bị nhầm lẫn với boxer briefs, nhưng thực chất ống quần của trunk thiết kế sát đáy, ngắn hơn boxer brief và dài hơn brief. Khi mặc lên người, hai ống của trunk vẫn thẳng hàng chứ không tạo đường chéo như brief.

5. Jock Strap


Jock Strap là đồ lót nam được thiết kế với một dây lưng co giãn, một túi nâng đỡ phía trước và hai sợi dây đai nối với phần cạp để hở phần mông. Thiết kế này giúp bảo vệ phần cơ dưới háng tốt, nhất là với những nam giới hay chơi thể thao vận động nhiều và mạo hiểm.


6. Thong


Thong là phiên bản đồ lót nam thiết kế lọt khe gợi cảm – phần phía sau được tiết giảm và để hở phần mông. Tùy biến tấu của phần phía sau mà sẽ có kiểu G-String ( tam giác nhỏ ôm ½ mông hoặc ít hơn) và T-back (chỉ có một sợi dây lọt khe nối với đai lưng).


Nguồn hàng đồ lót nam tại Quảng Châu Trung Quốc

Với lợi thế vị trí địa lý thuận lợi giáp biên giới và giao thông đi lại dễ dàng có thể nhập sỉ  hàng Trung Quốc.Phương tiện di chuyển có thể bằng oto hoặc tàu hỏa.Ưu điểm nguồn hàng đồ lót nam tại xưởng luôn được bán với tốt.Số lượng hàng lớn ,không giới hạn đa dạng về mẫu mã.Điều này giúp tăng cơ hội cạnh tranh thị trường
 
Nhập hàng Trung Quốc qua 1688,Taobao,Tmall
 
Với sự phát triển về công nghệ thông tin và hệ thống mạng xã hội bạn có thể nhập sỉ hàng trung quốc trực tiếp tại nhà.Đây là hình thức mua hàng phổ biến những năm gần đây.Rất nhanh chóng và linh động.Giúp người mua có thể kết nối với các chủ nhà xưởng mà không cần phải đến tận nơi.
 
Ưu điểm của việc nhập hàng Online là rất nhiều sự lựa chọn.Mẫu mã sản phẩm đa dạng có thể nhập được các nguồn hàng thú cưng với giá cực rẻ mà không phải đến tận nơi tiết kiệm chi phí thời gian đi lại.Nếu bạn gặp khó khăn về ngôn ngữ,cách thức thanh toán và địa chỉ nội địa tại Trung Quốc.Bảo Bảo Logistic có thể hỗ trợ bạn.


Bảo Bảo Logistic xin giới thiệu tới anh chị 1 số xưởng lớn trong ngành đồ lót nam


1.Công ty Trung Sơn Kongming

https://aoyuansu.1688.com/

Hoạt động 9 năm trong ngành hàng thời trang đa dạng mẫu mã

Phân khúc giá 5.9 tệ - 9,9 tệ

2.Công Ty TNHH quần áo Nghĩa Ô Kute

https://zj151688.1688.com/

Hoạt động 11 năm trong ngành hàng đồ lót nam nữa

Phân khúc giá 15 tệ - 59 tệ

3. Công Ty TNHH may mặc Trung Sơn Dige

https://digezy.1688.com/

Hoạt động 11 năm trong ngành đồ nót nam.Đa dãng về kiểu cách và chất vải.

Phân khúc giá 6 tệ - 42 tệ

4.Nhà máy quần áo Meizichun

https://mzcfushi.1688.com/

Hoạt động 7 năm trong lĩnh vực đồ nót nam.

Phân khúc giá 9.5 - 45 tệ

5. Langsha Strength Flagship Store

https://sockchina.1688.com/

Hoạt được 15 năm trong lĩnh vực đồ lót quần áo ngủ nam cập nhật mẫu mã thường xuyên.

Phân khúc giá 6 tệ - 59 tệ

6. Công Ty TNHH quần áo Tô Châu Nanjiqing
https://nanjiqing.1688.com/

Hoạt động 11 năm trong lĩnh vực quần nót

Phân khúc giá 5.4 - 75 tệ

7.Công ty TNHH Dệt may Puning Shengyulong

https://baijiangbaisheng.1688.com/

Phân khúc giá 4 tệ - 25 tệ


Đăng Ký Ngay Để Bảo Bảo Logistic được hỗ trợ quý khách
 

Dịch vụ mua hàng vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cùng Bảo Bảo Logistic


- Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển order hàng Trung,với thời gian vận chuyển hàng về dẫn đầu thị trường hiện nay.

- Thao tác đặt hàng đơn giản website quản lý rành mạch

- Đội ngũ tư vấn 24/7



ORDER BẢO BẢO – LÀM THƯƠNG HIỆU BẰNG CHỮ TÍN
Thông tin liên hệ:

Website: https://orderbaobao.com/
Hotline: 0983066695 – 0364367359
Email: odbaobao@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Orderbaobao.muaho